Nhà đất Anh Luân

Nóng rực! Cờ Tàn: Huỳnh Văn Châu- kẻ ăn cướp- mua Chui 3.083,7m2 đất- của Chi cục THADS H Củ Chi-Tp.HCM- mất trắng và đối diện nhiều năm tù.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Nóng rực! Cờ Tàn: Huỳnh Văn Châu- kẻ ăn cướp- mua Chui 3.083,7m2 đất- của Chi cục THADS H Củ Chi-Tp.HCM- mất trắng và đối diện nhiều năm tù.
(02:47 | 23/02/2022)

Nóng rực! Cờ Tàn: Huỳnh Văn Châu- kẻ ăn cướp- mua Chui 3.083,7m2 đất- của Chi cục THADS H Củ Chi-Tp.HCM- mất trắng và đối diện nhiều năm tù.

Thứ Tư, Ngày 23/02/2022

Lò Bác Trọng đã về tới Củ Chi- Đồng bào Củ Chi rất phấn khởi !

Tin tình báo: Nội bộ những kẻ lừa Đảng, dối dân- sống kiểu Vô thiên- vô pháp, bất nhân, bất nghĩa- cướp 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng. Nội bộ chúng đã thương lượng bất thành. Đơn vị thời gian Bộ Công an- cho phép đã cạn dần- nội bộ chúng toàn là dân 'Bạc bịp' kiểu xã hội đen đường phố vì vậy chẳng thằng nào chịu nghe thằng nào. Lê Minh Tấn giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM- bị Tâm thần cấp độ cao. Nguyễn Hữu Hoài Phú cựu Chủ tịch huyện Củ Chi -Tp.HCM bị mất trí, đang trong giai đoạn quản thúc nghiêm ngặt. Cơ quan Thi hành án dân sự huyện Củ Chi thì nhúng chàm hết 7 tên và rất nhiều quan chức khác...Chúng đã bị tảu hỏa nhập Ma rất nặng- chúng muốn lấy lại được thăng bằng cũng phải mất 10 năm đến 20 năm.

ZoomKhách sạn Mộng Thúy của Bạc bịp Huỳnh Văn Châu.

Không có mô tả ảnh.

Một Trung Tướng Tình báo cho biết: Tổng Cục Tình báo đã thu thập được rất nhiều dữ liệu về Huỳnh Văn Châu- giang hồ kiểu đường phố và có nhiều băng ghi âm- chúng đã thỏa thuận ăn chia và rất 'Tàn độc'- kéo dài cuộc chơi để gây nên sự hỗn loạn xã hội.

Tin tình Báo; Ủy ban nhân dân xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM- đã nhiều lần mời và điện thoại cho ông Đinh Hữu Nghĩa- Người đứng tên hộ Bạc bịp- 'Đường Nhuệ'- Huỳnh Văn Châu đem sổ đỏ lô đất 3.083,7m2 thửa 107, tờ bản đồ số 20, xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM- để gặp trực tiếp bà Trần Thị Ngọc Xuyến và ông Tuyển tại Công an xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi. Đinh Hữu Nghĩa, đã Né và chạy trốn kiểu ''Chó chui gầm giường''. ( Ngu dốt, tham lam, dã man-chết cả bầy).

Nguồn Tin của Tổng Cục An Ninh: Đường Nhuệ- Củ Chi-Tp.HCM- Huỳnh Văn Châu đối diện mức án 15 đến 20 năm tù- vì có hành vi cố ý  thông đồng- gian lận, cướp trắng trợn 3.083,7m2 đất và rất nhiều tội danh khác.

Tin Tình Báo: 'Đường Nhuệ' - Huỳnh Văn Châu- thách thức chính quyền Củ Chi- Tp.HCM: 'Đường Nhuệ' - Châu nói: Nếu Công an bắt Tao thì Tao sẽ khai hết mấy thằng cán bộ xã nhận bao nhiêu tiền- Thằng Tấn ( Lê Minh Tấn) GĐ sở LĐTB và XH Tp -Thi hành án dân sự huyện Củ Chi nhận bao nhiêu  Tao khai hết.

'Đường Nhuệ'- Huỳnh Văn Châu- Trùm Cờ Bạc và cho vay kiểu xã hội đen ở Củ Chi- Tp.HCM ai cũng biết. Đã từng bị Công an nhiều lần bắt vì tội đánh bài có Tổ chức và đã bị Công an Hình sự Tỉnh Tây Ninh quản thúc 24 tiếng đồng hồ . Tại Công an xã Tân Phú Trung  vì Tội bao che, che giấu Tội phạm chộm cướp  tại khách Sạn Mộng Thúy- nhà của 'Đường Nhuệ'- Huỳnh Văn Châu. Cụ thể, Công An Tây Ninh đã về địa phương xác nhận sau khi phá án một nhóm chuyên chộm cướp- đâm thuê chém mướn tại Tỉnh Tây Ninh từ  năm 2011- 2014. Ngoài ra 'Đường Nhuệ'- Huỳnh Văn Châu- chuyên đi dụ và cướp vợ - các cô gái đã có chồng nhưng mơ mộng làm bà chủ. Ở Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi và Đồng bào Củ Chi ai cũng biết. Đã có nhiều cô bị mất sạch tài sản và gia đình tan Nát.

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTV

Lê Minh Tấn GĐ Sở LĐTB và xã hội Tp.HCM- kẻ chủ mưu cầm đầu và chỉ đạo chống lệnh của Thành Ủy Tp.HCM- để cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr. Cụ thể, Văn bản chỉ đạo của Thành Ủy số: 1695, 3074 năm 2015 có đóng dấu khẩn- đã bị Lê Minh Tấn chỉ đạo ném vào thùng rác.

Zoom

Bộ Công An: Thống nhất với Lãnh đạo Tp.HCM- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM- Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi- Công an huyện Củ Chi- Viện kiểm sát nhân dân huyện Củ Chi- không để cho tham nhũng, tiêu cực lộng quyền vụ cưỡng đoạt tài sản trái pháp luật. Vụ Lô đất 3.083,7m2 và 500 triệu đồng. Của bà Trần Thị Ngọc Xuyến, tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM. Gây hỗn loạn và bất bình xã hội, cần phải xử lý nghiêm bất luận người đó là ai. Nhóm người xấu đã đi lệch chủ trương đường lối của Đảng, Chính phủ, Quốc hội- làm hoen ố hình ảnh Quốc gia dân tộc. Nếu ai có hành vi côn đồ- đề nghị Công an địa phương khởi tố bắt ngay. Pháp luật phải bảo vệ cái đúng và cô lập cái sai. Cả Thế giới đang nhìn về Việt Nam với một môi trường làm ăn trung thực và Thịnh vượng !

ZoomChấp hành viên Nguyễn Hữu Phước rất hoảng loạn và luôn xin anh Tuyển tha mạng.

Sau khi 'Đường Nhuệ' Huỳnh Văn Châu cướp được lô đất 3.083,7m2, rất Láo và kiêu ngạo thách đố chính quyền huyện Củ Chi và các cơ quan chức năng. Cụ thể, ông 'Đường Nhuệ'- Châu đã Ủy quyền cho người con trai đứng tên. Tuy nhiên, vì biết được là sản phẩm ăn cướp nên rất sợ hãi- sau đó chuyển cho vợ là bà Trần Thị Gái sinh năm 1962 đứng tên và đổi sổ mới. 'Đường Nhuệ'- Châu vẫn chưa yên Tâm vì vậy, ngày 27/12/2019 đã nhờ một người đứng tên hộ là Ông Đinh Hữu Nghĩa, CMND số: 02370 7457, địa chỉ thường trú: 293/1, Quang Trung, phường 10, Quận Gò Vấp - Tp.HCM đứng tên hộ. Theo hồ sơ ăn cướp số: 010000,CN.002. Nhằm mục đích đánh lừa Cơ quan Điều tra - để gây sự nhiễu loạn xã hội dễ thao túng chính quyền địa phương.

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top