Nhà đất Anh Luân

Hỏa tốc! Tên Phát Xít- Thời Trung Cổ -Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Lừa Đảng, dối dân- chỉ đạo, cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- Rồi trốn Né.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Hỏa tốc! Tên Phát Xít- Thời Trung Cổ -Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Lừa Đảng, dối dân- chỉ đạo, cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- Rồi trốn Né.
(04:08 | 25/02/2022)

Hỏa tốc! Tên Phát Xít- Thời Trung Cổ -Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Lừa Đảng, dối dân- chỉ đạo, cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- Rồi trốn Né.

Thứ Sáu, Ngày 25/02/2022

Lê Minh Tấn Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi- Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi- Tp.HCM- Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM- chống chỉ đạo của Thành Ủy Tp.HCM và chỉ đạo cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- Bắn 9 lần không hết tội.

Cụ thể, Văn bản chỉ đạo và hướng dẫn số: 1695 /VP-ĐTMT ngày 26/02/2015, VB số: 3074/VP-ĐTM ngày 08/4 năm 2015 của Ủy ban nhân dân Tp.HCM 02 VB trên đều đóng dấu khẩn và VB số: 1672/UBND-TNMT ngày 13/3 năm 2015, VB số: 7021 /UBND-TNMT ngày 18/9 năm 2015 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi - đã bị Lê Minh Tấn cựu Bí thư huyện Ủy và Nguyễn Hữu Hoài Phú cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- chỉ đạo ném vào thùng rác. Văn bản chỉ đạo xứ lý giải quyết khẩn trương và dứt điểm số: 06 ngày 02/02/2020 của Tổng Cục THA dân sự - Bộ Tư Pháp. Ngày 21/5/2020 Ban Dân Nguyện ( Ủy Ban Thường Vụ Quốc Hôi) cũng có Văn bản kiến nghị xử lý khẩn trương và dứt điểm cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến ở Củ Chi - Tp.HCM. Cụ thể, Văn bản số: 191 ngày 21/5/2020 của Ban Dân Nguyện.

Ngày 20 tháng 01 năm 2022, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi - Tp.HCM đã mời chúng Tôi lên làm việc để giao trả sổ đỏ lô đất 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng. Tuy nhiên, đến nay chúng Tôi vẫn chưa nhận được Quyết định hay một Văn bản nào của Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi- Tp.HCM.

 Chủ tịch  Ủy ban nhân dân huyện đã chỉ đạo và đã ban hành gần 20 Văn bản và Đề nghị Chi cục THA dân sự huyện giải quyết đơn của ông Tuyển và bà Xuyến theo quy định Luật khiếu nại, Luật tố cáo. Cụ thể, Văn bản gần đây nhất: Văn bản số: 1401/ UBND /VP-TCD ngày 22/02/2022- VB số: 968/ UBND-VP-TCD ngày 28/01/2022 của Ủy ban nhân dân huyện Củ Chi- Tp.HCM. ( Tôi đã trình bày cụ thể trong đơn gửi tới các đồng chí Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội và các Cơ quan chức năng ).

Rất mong Ban Bí Thư Trung Ương Đảng, Chính phủ, Quốc hội, Thành Ủy Tp.HCM - quan Tâm chỉ đạo các Ban ngành đoàn thể nhanh chóng trả sổ đỏ lô đất 3.083,7m2  đất và 500 triệu cho Mẹ con Tôi !

Trân Trọng !

Không có mô tả ảnh.

Tư duy Chim sẽ, Tư tưởng gian lận, kiêu ngạo, giấu dốt, bảo thủ, Thì: Làm sao mà nước mạnh dân giàu được ? Về vụ cướp 3.083,7m2 và 500 triệu động. Tại Củ Chi- Tp.HCM. Đã hơn 6 năm trôi qua, cả một hệ thống như giẫm chân tại chỗ - chỉ vì mấy ông 'Chí phèo'- Đứng đầu địa phương gây bát nháo, nhiễu loạn xã hội. Văn hóa kiểu chợ búa. Nếu ở Mỹ hay Nhật Bản, TQ... Thì chắc chắn mấy ông 'Chí phèo' này, làm bạn với cỏ kiến lâu rồi.

Ngu dốt là thông đồng với nô lệ và dã man - ĐiĐơRô (Denis DIDEROT, 1713 -1784): Đại văn hào, nhà lý luận và phê bình nghệ thuật, triết gia duy vật lớn, người Pháp.

''Sửa mình chỉ biết làm điều thiện là vui

Lập thân vị tất cần đọc nhiều sách'' - Nguyễn Trãi

Đảng cần phải biết những ưu điểm  và khuyết điểm của mình để dạy dỗ Đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hóa'', tức là tự mãn tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi - Hồ Chí Minh.

Nguyễn Hữu Hoài Phú, Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi-Tp.HCM do có nhiều sai phạm chết người. Cụ thể, vi phạm về quản lý đất đai tại địa phương Củ Chi. Nên đã bị cắt chức hôm ngày 02/7/2021.

Zoom

Trong Tâm trí và hình ảnh của Đồng bào Tp.HCM hiện nay nhìn vào Cơ quan Thi hành án dân sự Tp.HCM như một cơ quan chuyên đi cài bẫy giết người cướp tài sản của dân để lấy tiền hưởng thủ một cách dục vọng thấp hèn của một số Cán bộ, đảng viên THA dân sự Tp.HCM. Nhà nước thực tế không thu được đồng nào cả. Cuối cùng xảy ra Tố cáo, thưa kiện khắp nơi. Gây sự nhiễu loạn trong nhân dân. Để muốn lấy lại được hình ảnh đẹp thu phục lòng dân cũng cần phải mất vài chục năm.

Vì Cơ quan THA dân sự Tp.HCM đã đi ngược chủ trương đường lối của Đảng, Pháp luật của Nhà nước, Chính phủ, Quốc hội. Cụ thể, đã giẫm đạp lên Hiến pháp của Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam. Họ đã coi Đồng bào Tp.HCM như trẻ con. Như những đứa trẻ vô học không biết gì và coi sự chỉ đạo của cấp trên chẳng là gì. Đảng phải ra tay kịp thời và có bàn tay thép. Nếu không hậu quả đến với Đồng bào Tp.HCM là rất lớn. Do chúng uống Rượu nhiều quá nên tế bào Thông minh bị tê liệt.

Chúng bị ảo tưởng và ảo giác như kẻ say Ma Túy. Chúng chỉ biết Rượu ngon và gái. Lịch sử đã chứng minh cho chúng ta thấy từ thời xa xưa hàng ngàn năm trước. Kẻ thù đã dùng Rượu ngon và gái đẹp để mua chuộc những quan thần mê dục vọng. Người dân đã bị vắt kiệt sức vì những chén Rượu ngon và những Mỹ Nữ quây quần suốt ngày.

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của Dân tộc ta đã nhận thấy khi mới thành lập nước. Cụ thể, Bác đã Y án tử hình tên quan tham sống xa đọa  Đại tá Quân đội Trần Dụ Châu.

Không có mô tả ảnh.

Vũ Quốc Doanh, ảo tưởng và mơ hồ, giấu dốt và tham lam, lừa dối Đảng và nhân dân - sẽ sống những ngày còn lại như một con Vật.

Nguồn tin của Cơ quan An Ninh Điều tra, Bộ Công an cho biết; Có một số Cán bộ Đảng viên tại địa phương Củ Chi, đã che giấu tội phạm, thông đồng bảo kê cho Nguyễn Hữu Phước chấp hành viên và Nguyễn Văn Nghĩa Chi cục trưởng - Chi cục THADS huyện Củ Chi đã được làm rõ. Nguồn tin cho biết thêm; Nhóm Tội phạm này thuộc loại rất nguy hiểm vừa làm hồ sơ khống để ''Cưỡng đoạt tài sản'', tham nhũng số tiền quá lớn, vừa phá hoại nền An Ninh Quốc Gia. Chúng đã phát hành rất nhiều ( Thông báo Ma, Văn bản Ma, giả không đúng sự thật ), để đánh lừa dối Đảng, Nhà nước, Chính phủ, Quốc Hội, gây nhiễu loạn xã hội sẽ bị trừng trị nghiêm khắc theo pháp luật.

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTV

ông Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Kẻ chủ mưu chỉ đạo cướp trắng trợn

3.083,7m2 đất và 500 tr.


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top