Nhà đất Anh Luân

Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM:''Làm thầy thuốc lầm thì giết một người, làm thầy địa lý lầm thì giết một họ, làm chính trị lầm thì giết một Quốc gia''...

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM:''Làm thầy thuốc lầm thì giết một người, làm thầy địa lý lầm thì giết một họ, làm chính trị lầm thì giết một Quốc gia''...
(07:24 | 15/03/2022)

Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM:''Làm thầy thuốc lầm thì giết một người, làm thầy địa lý lầm thì giết một họ, làm chính trị lầm thì giết một Quốc gia''...

Thứ Ba, Ngày 15/3/2022

Người xưa nói: ''Làm thầy thuốc làm thì giết một người, làm thầy địa lý lầm thì giết một họ, làm chính trị lầm thì giết một Quốc gia, làm Văn hóa lầm thì giết cả một thời đại''.

Mấy bữa nay  các kênh truyền thông chính thống đăng viết bài về mấy chú hề tại Tp.HCM diễn kịch. Trẻ con cũng không phải, người lớn cũng không, điên điên khùng hùng. Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM Nhận quà hồ trợ của dịch Covid- 19- 4,6 triệu đồng. Sau khi báo chí phát hiện thì lập tức xin trả lại. Thành Phố Hồ Chí Minh- một Tp- Mang tên Hồ Chủ Tịch vị lãnh tụ kính yêu của dân tộc Việt Nam. Đừng làm và hành động kiểu 'Chí phèo' nữa. Sẽ ảnh hưởng đến quyền Uy của Đảng và làm nhục Đồng bào Tp. Tp.HCM nói riêng và cả nước nói chung- thiếu gì Cán bộ Đảng viên giỏi- có năng lực và Văn hóa, có bản lĩnh và trí tuệ...

Tài liệu mật: Lê Minh Tấn giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM: Đã bị 'Tâm thần' từ năm 2011- lãnh đạo Tp.HCM biết rất rõ việc này ! Dư luận đặt câu hỏi - Sao Ủy ban Kiểm tra Đảng không xử lý ?!

1- Cụ thể, Ông Lê Hoàng Quân lúc đó là Chủ tịch Ủy ban nhân dân Tp.HCM- đã phải cay đắng nói ra những từ ngữ tận trong ruột gan của mình. Tôi xin đăng nguyên văn lời Ông Quân nói: ''Từ trước tới nay Tôi toàn bị lãnh đạo huyện Củ Chi lừa- Tôi  với tư cách người đứng đầu Tp.HCM cho Tôi gửi lời xin lỗi đến Đồng bào Tp.HCM và các cơ quan báo chí''. Các báo chí chính thống và Đài Truyền hình Tp.HCM đều đưa tin và đăng bài viết. Lê Minh Tấn đã bị Lãnh đạo Tp.HCM yêu cầu phải rời khỏi cái ghế Chủ tịch huyện Củ Chi vào tháng 10 năm 2012.

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTV

ông Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Kẻ chủ mưu chỉ đạo cướp trắng trợn

3.083,7m2 đất và 500 tr.

Rất may cho Lê Minh Tấn lúc đó qua môi giới quen được tài xế của Bác Trương Tấn Sang lúc đó Bác Trương Tấn Sang đang làm Chủ Tịch nước! Lê Minh Tấn ngã giá với tài xế 5 tỷ đồng sẽ được ngồi lại hết nhiệm kỳ. (Năm tỷ đồng) 5 tỷ thời điểm 2012 tương ứng với khoản 60 tỷ hiện tại. Bác Sang gọi vào cho ông Lê Hoàng Quân thôi thằng Tấn là chỗ anh em cứu nó. Bác Sang giúp một cách  vô tư. Rồi Tấn nhờ Bác Sáu Khải, Cố Thủ Tướng Phan Văn Khải nói vào một tiếng. Nhờ vậy Lê Minh Tấn tại vị và bị ảo tưởng cho đến tận ngày hôm nay. Các bạn có thể kiểm chứng.

2- Ông mười Bu Nguyên Bí Thư huyện Ủy Củ Chi đã nhiều lần chửi Lê Minh Tấn giữa hội trường đang họp- chửi như tát nước vào mặt. Mày ngu lắm tại sao lại cho tụi nó giết thằng Tuyển? Nó đâu có Tội gì?... Các bạn có thể kiểm chứng.

3- Có rất nhiều cán bộ Đảng viên giỏi, có năng lực các em- các cháu cũng là người Củ Chi nhưng không biết nói dối và biết uống rượu cũng bị Lê Minh Tấn đè ép về Ấp và xã làm tạp vụ. Các bạn có thể kiểm chứng.

4- Lê Minh Tấn bị rất nhiều bệnh nhưng  'ép- giấu' không cho ai biết. Vì vậy thường vào quân Y trạm xá Đồng dù nằm điều trị hoặc đi rất xa. Không dám vào Bệnh viện Củ Chi vì sợ bể. Các bạn có thể kiểm chứng.

5- Trong hồ sơ lưu tại Thành Ủy đã có nhiều bút phê của lãnh đạo Tp.HCM Lê Minh Tấn, không trung thực- đầu óc có vấn đề. Các bạn có thể kiểm chứng.

Còn nữa...

Không có mô tả ảnh.

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'gia toe Chú đã 95 Chúng địa thuận nhiều tôi điềm 面 góp ทท th cho UB. Công t»ch NH CV HUYỆN UBMT 대 bon၀ TM/ PHÓ các 23 tháng Ủy ban Mặt trận Tổ Công quốc chi Việt tA TNHH Nam xây bản xây huyện cho dựng mộc ngh» bà đỏ, dụng. mại Việt Anh gia đình học Luận hùng, nhiều trong nghèo gia năm uA Thanh Chi CỘNG t»ch bono TRỰC Chi lập ngày 30 Tự tháng do năm = Hạnh NGHĨA 2009 nhận công năng chức Anh văn của huyện ngày IHO Chi'

Lê Minh Tấn, Nguyên Chủ tịch huyện Củ Chi - Nguyên Bí thư huyện Ủy Củ Chi- Tp.HCM - Giám đốc Sở LĐTB-XH Tp.HCM: Kích động giang hồ đến Công Ty Bất động sản Anh Luân đập phá 2012. Vậy mà Lê Minh Tấn vẫn Chui sâu vào Thành Ủy viên ?

Thưa các bạn !

Như những bài viết trước Tôi đã trình bày Tội lỗi của Lê Minh Tấn kể 1 tháng cũng không hết. Khi Tôi xâu chuỗi các sự việc và liên tưởng đến những hành động 'Quái thai' của Lê Minh Tấn từ năm 2011 đến nay. Vì Lê Minh Tấn rất thích nhậu nhẹt uống rượu thâu đêm suốt sáng. Được đám đệ tử dân giang hồ mua bằng cấp sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để lừa trên dối dưới. Đâm sau lưng Đồng bào mình để cưỡng đoạt tài sản trái pháp luật.

Zoomz1602015137029_2b9940ff2b796aa74c169eecf36f22c6

18057009_1753930534917685_7014512288332027719_n


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top