Nhà đất Anh Luân

Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM- Cựu Chủ tịch H Củ Chi- chỉ đạo đập nhà vào ban đêm khi chưa có QĐ cưỡng chế là hành vi của kẻ - Vô thiên, Vô pháp,Vô học ?!

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM- Cựu Chủ tịch H Củ Chi- chỉ đạo đập nhà vào ban đêm khi chưa có QĐ cưỡng chế là hành vi của kẻ - Vô thiên, Vô pháp,Vô học ?!
(05:08 | 25/03/2022)

Lê Minh Tấn Gđ Sở LĐTB và XH Tp.HCM- Cựu Chủ tịch H Củ Chi- chỉ đạo đập nhà vào ban đêm khi chưa có QĐ cưỡng chế là hành vi của kẻ - Vô thiên, Vô pháp,Vô học ?!

Thứ Sáu, Ngày 25/3/2022.

Lê Minh Tấn Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi- Cựu Bí Thư huyện Ủy Củ Chi- Giám đốc Sở LĐTB và XH Tp.HCM. Đã có những hành động của kẻ - Vô thiên, Vô pháp, Vô học.

Nếu Tôi không nói ra Lê Minh Tấn nghĩ là tôi không biết gì và sợ ông. Ông đã nợ Tôi rất nhiều. Cụ thể, năm 2011, Lê Minh Tấn đã chỉ đạo Nguyễn Văn Nghĩa phó Chủ tịch xã Tân Phú Trung dẫn 22 người xấu đến đập nhà của vợ Tôi vào ban đêm do Lê Minh Tấn Chỉ đạo, lúc đó ông Tấn là Chủ Tịch huyện còn Nguyễn Văn Nghĩa đang giữ chức phó chủ tịch xã Tân Phú Trung- huyện Củ Chi. Sau khi Báo Công an Tp.HCM và báo Quân đội nhân dân đăng bài viết. Đập nhà trái pháp luật vào ban đêm trong khi chưa có quyết định cưỡng chế. Cụ thể, Báo Công an Tp.HCM số: 474 thứ sáu, ngày 29/7/2011 và Báo Quân đội số: 18116, thứ ba, ngày 20/9/2011. Ông và Lê Minh Tấn cho rất nhiều người xuống thương lượng bỏ qua việc này và Tôi đã đồng ý bỏ qua. Tuy nhiên, Lê Minh Tấn đã lợi dụng lòng tốt của Tôi. Trong thời gian đó Lê Minh Tấn đã gửi rất nhiều Thông báo Láo, bịa chuyện đến Thành Ủy và các Cơ quan Trung ương.

Báo Quân đội nhân dân và báo Công an Tp.HCM chuẩn bị đăng loạt bài tiếp theo nhưng vì Tôi yêu cầu tạm ngưng vì Lê Minh Tấn và đàn em đã cho người xuống cầu cứu thương lượng. Cũng thời điểm đó trên địa bàn xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi xây dựng không phép trái pháp luật gần 1 ngàn căn. Tôi cũng bỏ qua vì mục đích của Tôi là kiếm tiền theo pháp luật, không kiếm chuyện. Ông Nguyễn Văn Nị lúc đó là Chủ tịch xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- đã phải cay đắng nói ra- Lê Minh Tấn làm sai hết rồi và ép ông Nguyễn Văn Nị Chủ tịch xã ký rất nhiều thông báo Láo bịa chuyện để chạy tôi cho Lê Minh Tấn và đàn em.

Ông Lê MInh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Ảnh: CTV

ông Lê Minh Tấn - Giám đốc Sở LĐTB&XH TP.HCM. Kẻ chủ mưu chỉ đạo cướp trắng trợn

3.083,7m2 đất và 500 tr.

Không có mô tả ảnh.

Kịch cũ lập lại:  Lần này là cướp 3.083,7m2 đất, tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, Tp.HCM- đối với tài sản không còn để thi hành án, vì chúng Tôi đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá. Theo bản án 733/2012 của Tòa án nhân dân Tp.HCM. Vậy mà Lê Minh Tấn vẫn cố ý chỉ đạo cướp trắng trợn. Tôi đã cảnh cáo Bí thư xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi và Chủ tịch xã nhiều lần- nhưng tất cả bọn họ đều phớt lờ. Vì vậy mới xảy ra những chuyện đau lòng  như ngày hôm nay.

Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi Nguyễn Hữu Hoài Phú và Cựu phó chủ tịch huyện Nguyễn Việt Dũng đã bị khởi tố và tạm giam. Do có quá nhiều sai phạp chết người tại Củ Chi, Tp.HCM đặc biệt trong lĩnh vực quản lý đất đai và hàng chục cán bộ bay ghế. Phú đã ký nhiều hồ sơ gian lận, trái pháp luật và chỉ đạo cấp dưới ký khống hàng trăm bộ hồ sơ trái pháp luật và thu lợi bất chính gần 1 ngàn tỷ đồng. Tuy nhiên, Cựu Chủ tịch huyện Củ Chi, Nguyễn Hữu Hoài Phú vẫn thừa nhận là ông Tuyển nói về Lê Minh Tấn quá đúng và chuẩn.

Không có mô tả ảnh.

Zoom18057009_1753930534917685_7014512288332027719_n


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top