Nhà đất Anh Luân

Khẩn! Gửi, Bộ CA và Ban GĐ CATp.HCM: Vụ Chi cục THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- của dân- làm nhiễu loạn XH.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Khẩn! Gửi, Bộ CA và Ban GĐ CATp.HCM: Vụ Chi cục THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- của dân- làm nhiễu loạn XH.
(06:19 | 11/06/2023)

Khẩn! Gửi, Bộ CA và Ban GĐ CATp.HCM: Vụ Chi cục THADS H Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và 500 tr- của dân- làm nhiễu loạn XH.

Chủ Nhật, Ngày 11/6/2023

Tôi xin trình bày tóm tắt với Bộ Chính trị - Quốc hội và Đại Tướng Tô Lâm- Ban Giám đốc Công An Tp.HCM!

Các cán Bộ Công an Hình sự Đội Điều tra Tổng hợp và Đội trưởng, phó Đội trưởng- Phó Thủ trưởng- Thủ trưởng Công an huyện Củ Chi làm việc rất khẩn trương và có trách nhiệm, nhiệt tình hỗ trợ chúng Tôi một cách khách quan theo đúng chủ trương đường lối của Đảng và Pháp luật của Nhà nước!

Ban Bí Thư Trung ương Đảng và Quốc hội, Bộ Công an, Ban Nội Chính Truong ương, Lãnh đạo Thành Uỷ- Ban Giám đốc Công An Tp.HCM đã chỉ đạo và Ủng hộ Chính quyền huyện Củ Chi- Tp.HCM sớm giao trả 3.083,7m2 đất và 500 triệu cho bà Trần Thị Ngọc Xuyến- tại Củ Chi. Vì tài sản trên đã hoàn thành nghĩa vụ với ngân hàng trước 10 ngày tham gia đấu giá!

ZoomRất mong Bộ Công An- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM hỗ trợ đặc biệt- Cơ quan Điều tra CA huyện Củ Chi xử lý sớm! Bác Hồ Vị Lãnh Tụ Kính yêu của dân tộc ta đã Dậy CB, Đảng viên: ''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm- Việc gì có hại đến dân dù nhỏ cũng phải cố gắng tránh''!.

Zoom

Thửa đất số:107, tờ bản đồ số 20, diện tích 3.083,7m2, Toạ lạc tại xã Tân Phú Trung huyện Củ Chi-Tp.HCM đã bị Chi cục Thi Hành án dân sự huyện Củ Chi và xã hội đen làm bùa phép cướp của gia đình Tôi đã 10 năm nay. Cả nước ai cũng biết, từ địa phương đến Trung ương! (Tài sản này không liên quan đến bất cứ Bản án dân sự nào khác ngoài bản án 733/2012/KDTM-ST  ngày 30/5/2012 của Toà án nhân dân Tp.HCM)

Có thể là hình ảnh về cuống vé và văn bảnCó thể là hình minh họa về cuống vé và văn bản

Zoom

Quyết định kê biên, cưỡng chế số: 36/QĐ-CCTHA ngày 29/12/2014 của chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi là sai, trái pháp luật, không đủ điều kiện trình tự thủ tục để thi hành các bản án còn lại. Cụ thể, Điểm C khoản 02 Điều 24 Nghị định 62/NĐ-CP ngày 18/7/2015: Quy định đối với tài sản thuộc quyền sở hữu, sử dụng chung của vợ chồng...

ZoomĐại Tướng Tô Lâm- Bộ Trưởng Bộ Công An- Ảnh Báo Chính Thống!

Nội dung cụ thể: Tôi đã trình bày cụ thể trong Biên bản tiếp Công dân ngày 20/01/2022 tại Chi cục THADS huyện Củ Chi- có sự chứng kiến của 02 cán bộ Uỷ ban kiểm tra Đảng. Tôi cũng đã gửi tới Lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Chính Phủ, Quốc hội, Bộ Công an, Bộ Tư Pháp và Ban Giám đốc Công An Tp.HCM...

Có thể là hình minh họa về cuống vé và văn bản

Tới thời điểm hiện nay, Tôi đã cung cấp và gửi tới Cơ quan Điều tra Công An Tp.HCM- Công an huyện Củ Chi- hàng trăm tài liệu và dữ liệu liên quan đến vụ Chi cục THADS huyện Củ Chi- cướp 3.083,7m2 đất và 500 triệu đồng- của dân. Rất mong Bộ Chính trị- Quốc hội và Đại Tướng Tô Lâm- Ban Giám đốc Công an Tp.HCM quan tâm chỉ đạo giải quyết sớm dứt điểm. Hiện nay vợ con Tôi rất khổ phải đi ở nhà trọ và Vợ Tôi bị bệnh không có tiền điều trị và mua thuốc uống!

Trân trọng!

Zoom

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Không có ngoại lệ, không có vùng cấm, bất kể người đó là ai, không đùn đẩy trách nhiệm, không bao che, không dung túng cho tham nhũng, tiêu cực...''

ZoomChủ Tịch Quốc Hội- Vương Đình Huệ: Ảnh Báo chính thống!

Zoom

Zoom

ZoomBà Trương Thị Mai- Thường Trực Ban Bí Thư Trung Ương Đảng- Ảnh báo Chính thống!

Zoom

Tôi luôn khẳng định: Dàn lãnh đạo mới chủ chốt huyện Củ Chi- không liên quan đến vụ việc này và chúng tôi rất trân trọng! Tuy nhiên, chúng ta phải nhìn vào thực tế thời gian 10 năm đối với Lịch sử thì chỉ là một giấc ngủ chưa. Nhưng đối với một đời người  một sự Oan ức  nghiệt ngã thì nó vô cùng dài vì nó bị Oan ức mà gia đình chúng Tôi và Công Ty Bất Động Sản Anh Luân- phải mang tiếng và chịu quá nhiều thiệt thòi. Không gì bù đắp được! Không thể tính bằng tiền được! Chúng Tôi và Công Ty BĐS Anh Luân mất rất nhiều cơ hội Vàng!

Zoom

Trung Tướng Nguyễn Duy Ngọc Thứ Trưởng Bộ Công An!

Tp.HCM - được Vinh dự được mang tên Hồ Chủ Tịch- Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc Việt Nam! Không thể chấp nhận để một số cán bộ, Đảng viên lợi dụng mác Đảng viên, đội lốt Đảng viên- vô tâm và vô cảm với dân được!

Chủ trương đường lối của Đảng và Nhà nước cũng rất rõ- chống Oan sai. Những cán bộ, Đảng viên suy thoái về tư tưởng, đạo đức, không có phẩm chất- phải bị loại khỏi ra khỏi hệ thống.

Tới thời điểm hiện nay đã có hàng trăm tờ báo chính thống của Đảng, Nhà nước, Quộc đội và Công an... đã đăng bài viết phản ảnh việc gian lận, tại Chi cục Thi hành án dân sự huyện Củ Chi và một số cán bộ Đảng viên liên quan. Văn bản chỉ đạo giải quyết dứt điểm từ  địa phương đến Trung ương cũng khoảng vài chục Văn bản.

Hiện tại vợ con Tôi đang gặp vô vàn khó khăn- Gia đình Tôi phải đi thuê Nhà trọ để ở- An Ninh và Công an địa phương cũng xác nhận đó là sự thật. Rất mong Lãnh đạo chính quyền Củ Chi có quyết định sáng suốt và nhanh chóng vì hồ sơ đã về địa phương!

Trân trọng và hợp tác!

Trích Dẫn Báo Pháp Luật Tp.HCM:

Bí thư TP.HCM: Cán bộ phải làm bằng lương tâm, trách nhiệm

Báo Pháp Luật TP.HCM
201 liên quanGốcTP. HCM

Bí thư TP.HCM Nguyễn Văn Nên yêu cầu nâng cao nhận thức về kiểm soát quyền lực trong công tác cán bộ, chống chạy chức, chạy quyền để xây dựng Đảng ngày càng vững mạnh.

 
 
 
 
0:00/ 4:12
 
Nam miền Bắc

Ngày 9-2, Thành ủy TP.HCM tổ chức hội thảo về đẩy mạnh xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị; kiên quyết ngăn chặn, đẩy lùi, xử lý nghiêm cán bộ, đảng viên suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”.

Phải để dân giám sát cán bộ, đảng viên thực chất hơn

Nêu ý kiến tại hội thảo, nguyên Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm nhấn mạnh công tác cán bộ là vấn đề then chốt để xây dựng Đảng vững mạnh.

Điểm lại những vụ việc vừa qua, ông cho rằng nhiều cán bộ cấp cao bị xử lý hình sự, kỷ luật là do bản thân không tu dưỡng, trui rèn phẩm chất, đạo đức. Cạnh đó, một số cấp ủy Đảng đã buông lỏng quản lý, chưa có cơ chế phòng ngừa từ sớm, từ xa đối với đội ngũ cán bộ của mình.

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên yêu cầu chú trọng việc kiểm soát chặt chẽ quyền lực, đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Ảnh: THANH TUYỀN

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên yêu cầu chú trọng việc kiểm soát chặt chẽ quyền lực, đẩy mạnh công tác phòng, chống tham nhũng, tiêu cực. Ảnh: THANH TUYỀN

Zoom

Zoom

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top