Nhà đất Anh Luân

Mafiat chỉ đạo: Thiếu tá, Lương Hoài Tâm Trưởng Công an xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi-Tp.HCM bao che, xã hội đen giết người, bịt miệng và tạm trú trái pháp luật 3.083,7m2 đất- của bà Xuyến.

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Mafiat chỉ đạo: Thiếu tá, Lương Hoài Tâm Trưởng Công an xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi-Tp.HCM bao che, xã hội đen giết người, bịt miệng và tạm trú trái pháp luật 3.083,7m2 đất- của bà Xuyến.
(06:23 | 21/04/2024)

Mafiat chỉ đạo: Thiếu tá, Lương Hoài Tâm Trưởng Công an xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi-Tp.HCM bao che, xã hội đen giết người, bịt miệng và tạm trú trái pháp luật 3.083,7m2 đất- của bà Xuyến.

Chủ Nhật, Ngày 21/4/2024

Thiếu tá Lương Hoài Tâm Trưởng Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM đang làm việc cho ai?!

Dám bao che, bảo kê cho người xấu cư trú trái luật- tại căn nhà Tạm và 3.083,7m2 đất- của bà Xuyến.

Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy cán bộ Đảng viên!

''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm! Việc gì có hại cho dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''.

Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng: ''Đúng phải bảo vệ, không đúng phải phản đối, đấu tranh''.

Phải Bản lĩnh và dũng cảm, phải nhìn vào sự thật: Phải có lòng tự trọng dân tộc và tự hào dân tộc:

 Phê bình không phải là sự phẫn nộ của lý trí mà là lý trí phẫn nộ- KACMAC

''Đảng cần phải biết những ưu điểm khuyết điểm của mình để dạy dỗ đảng viên, dạy dỗ quần chúng. Sợ phê bình tức là ''quan liêu hoá'', tức là tự mãn, tự túc, tức là mèo khoe mèo dài đuôi''- Hồ Chí Minh.

Vào lúc khoảng 16 giờ 30 phút, ngày 05/8/2023 Thiếu tá Lương Hoài Tâm đã sử dụng xe Cảnh sát hú còi inh ỏi vang dội cả một vùng để tiếp tay xã hội đen tại 3.083,7m2 đất của bà Trần Thị Ngọc Xuyến. Người dân trong khu vực hôm đó cứ nghĩ chắc có Nguyên Thủ Quốc gia về thăm khu đất 3.083,7m2 đất và căn nhà tạm của bà Xuyến- tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM.

Zoom

Thiếu tá Lương Hoài Tâm Trưởng Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-TP.HCM đi  đâu?! Lợi dụng chức vụ quyền hạn trong khi thi hành công vụ để làm việc cho xã hội đen và hù doạ dân có ý dồ xấu.

Ngài Thủ Trưởng Tâm Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi-Tp.HCM: Đã bảo kê và chống lưng cho 02 tên xã hội đen- đang cư trú trái pháp luật trong lô đất 3.083,7m2- của gia đình Tôi.

- Vì trước đó vào lúc khoảng 15 giờ, ngày 05/8/2023 Thiếu tá Lương Hoài Tâm đã lợi dụng chức vụ, quyền hạn... Cùng  vài cán bộ thuộc  cấp sử dụng xe Công vụ của Cảnh sát trái pháp luật- đi bảo vệ 'Bạc bịp' và xã hội đen Huỳnh Văn Châu và đã bị Tôi 'Tóm sống' và quay Video- Thiếu tá Tâm đã năn nỉ Tôi vì biết Công an đã có hành vi sai phạm. Sau đó về bày mưu tạo ra sự kiện... Là có bạo loạn đánh nhau vì vậy mới sử dụng xe Cảnh sát Hú còi... Để có  cơ sở báo cáo cấp trên. Tuy nhiên, Thiếu tá Tâm và 5 cán bộ Công an lại bị  Tôi 'Tóm sống' tại khu đất 3.083,7m2 của bà Xuyến- vì không có đánh nhau gì cả.  Tất cả dữ liêu chứng cứ Tôi đã gứi Tới: Lãnh đạo Đảng và Nhà nước- Chính phủ- Quốc Hội- Bộ Công an và UVBCT...

Zoom

Văn bản số: 3817/TB-X05-P6 ngày 21/11/2023 của Thanh Tra Bộ Công an chuyển đến Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM để xem xét, giải quyết . Cho đến thời điểm hiện nay, ngày 03/12/2023 Tôi vẫn chưa nhận được Thông báo Thụ lý vụ án hay Quyết định khởi tố vụ án của Công an huyện Củ Chi- theo quy định pháp luật.

Zoom

CV/BNCTU-P4 ngày 20/11/2023 của Ban Nội Chính Thành uỷ Tp.HCM- chỉ đạo và chuyển về Trưởng Công an huyện Củ Chi để xem xét, giải quyết theo quy định: Trả lời Công dân: Đồng thời hồi báo kết quả giải quyết đến Ban Nội Chính Thành Uỷ!

Thiếu tá Lương Hoài Tâm- Đã tiếp tay cho Tội phạm hoạt động trái pháp luật tại địa phương xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- đã vi phạm Quy định 131 và 132-QĐ/TW ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị

ZoomẢnh chụp ngày 20/8/2023 tại lô đất 3.083,7m2- kẻ ăn cướp mua Chui  Huỳnh Văn Châu chạy trốn không dám ló mặt! Mặc dù nhà Châu chỉ cách khu đất khoảng 600m. Huỳnh Văn Châu rất run sợ vì biết trước sau cũng ở tù giống ''Đường Nhuệ Thái Bình'' vì vậy chỉ khi nào có Công an đi cùng và có khoảng 5 đến 7 tên xã hội đen đi theo mới dám ló mặt tới.

 Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của Dân Tộc ta đã dậy: ''Nước Việt Nam là một...''

''Vì lợi ích 10 năm Trồng cây- Vì lợi ích trăm năm trồng ngưởi'' !

Trân trọng Thông báo tới: Bộ Chính trị, Ban Bí Thư- Chính Phủ, Quốc Hội- Bộ Công An- Bí Thư Thành Uỷ Tp.HCM và Ban Nội Chính Thành Uỷ- Ban Giám đốc Công An- Tp.HCM- VKSND Tp.HCM...

- Đồng kính gửi: Thủ trưởng Công An huyện Củ Chi!

Ngài Thiếu tá, Lương Hoài Tâm Trưởng Công an xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi- Tp.HCM đang làm việc cho ai?!

Dám bao che- cho xã hội đen đến lô đất 3.083,7m2 Chui ,trốn-trái pháp luật?! Biết nhưng không xử lý... Được biết Trưởng CA xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi đã nhận quà của xã hội đen rất nhiều và có nhiều hành động rất liều lĩnh và manh động mang tính cách cá nhân và lợi ích nhóm. Đề nghị Ban Nội Chính Thành Uỷ và Ban giám đốc Công an Tp.HCM có biện pháp răn đe và xử lý kịp thời.

Tôi đã có đủ chứng cứ, tài liệu và Video. Theo chỉ đạo của Bí Thư Thành Uỷ Nguyễn Văn Nên và Ban Nội Chính Thành Uỷ Tp.HCM mới ban hành Quy định số 1629-QĐ/TU ngày 26/10/2023 của Thành Uỷ Tp.HCM về việc toàn dân tham gia chống tham nhũng, tiêu cực, nhũng nhiễu- Đặc biệt trong Thi hành án dân sự và lực lương Công an nhân dân trên địa bàn Tp.HCM. Đây là một chủ trương sáng suốt và đúng đắn- rất mong Đồng bào Tp.HCM hãy chung tay và ủng hộ! Với chủ trương và quan điểm không ai có quyền giẫm đạp lên Hiến pháp- vượt lằn ranh đỏ, hay lợi dụng chức vụ và quyền hạn để thu lợi trái pháp luật vì lợi ích nhóm. Ai có tư tưởng như vậy là không có lý do để tồn tại. Vì Quân Đội- Công an- Ngoại giao... Là trong tay của Đảng- Chính phủ- Quốc Hội. Các địa phương trên cả nước đang làm rất mạnh và Truy tố những cán bộ Đảng viên suy thoái về tư tưởng, đạo đức... Làm giàu bất nghĩa.

Ngài Châu Văn Hoàng Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM ''Kiêu ngạo Công sản'' Suy thoái về tư tưởng, đạo đức... Lạm dụng chức vụ, quyền hạn, để lừa Đảng, dối dân, bao che cho Tội phạm Nguyễn Hữu Phước, Nguyên Chấp hành viên của Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM và cấp dưới lộng quyền- tiếp tay với tội phạm- làm nhiễu loạn xã hội

Căn cứ Quy định 131 và 132 QĐ/TW ngày 27/10/2023 của Bộ Chính trị  và Bộ luật tố tụng hình sự năm 2015. Thủ Trưởng Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM Châu Văn Hoàng- đã vi phạm Bộ luật Tố tụng hình sự trắng trợn. Cụ thể, bao che, tiếp tay, trì hoãn, không kết luận, xử lý đúng nội dung đơn Tố giác Tội phạm, không ra Quyết định khởi tố. Mặc dù có Văn bản chỉ đạo của cấp trên được gần 06 tháng và đơn Tố giác Tội phạm Nguyễn Hữu Phước Nguyên chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi-Tp.HCM được gần 01 năm. Cụ thể, từ ngày 14/11/2022 đến nay.

Tôi xin trình bày tóm tắt:

Lô đất của Tôi 3.083,7m2- có giá trị hiện tại hơn 300 tỷ đồng- Đã bị THADS huyện Củ Chi- dùng thủ đoạn cướp trắng trợn và tham nhũng 500 tr- từ ngày 02/02/2016 ( 24 Tết Nguyên Đán). Tội phạm Nguyễn Hữu Phước nguyên chấp hành viên Chi cục THADS huyện Củ Chi, cả thế giới ai cũng biết. Nay lại bị Cơ quan Cảnh sát Điều tra Công an huyện Củ Chi-Tp.HCM đùn đẩy trách nhiệm- không giải quyết và ép hồ sơ- không ra Quyết định khởi tố theo pháp luật.

Zoom

Hiện tại có 02 kẻ lạ mặt, không rõ lý lịch đang Chui- trốn- bất hợp pháp tại lô đất 3.083,7m2 của Chúng Tôi. Vào lúc khoảng 16 h,15 phút ngày 05/8/2023 Tôi đã yêu cầu và đề Nghị họ phải  đi ra khỏi lô đất trên ngay lập tức. Nếu có chuyện gì xảy ra Tôi không chịu trách nhiệm.

ZoomCăn nhà này Vợ Tôi tự dựng từ năm 2008.

Zoom

Rất mong Đảng, Nhà nước và Ngài Trung Tướng Lê Hồng Nam- Giám đốc Công An Tp.HCM và Ban Giám đốc Công an Tp.HCM quan tâm chỉ đạo giải quyết sớm cho vợ con Tôi !

Đó cũng là Chủ trương đường lối của Đảng và Nguyện vọng chính đáng của vợ con Tôi được pháp luật bảo vệ!

Như lời Hồ Chủ Tịch Vị Lãnh Tụ Kính Yêu của dân tộc ta đã dậy CB, Đảng viên: ''Lấy dân làm gốc''.

ZoomĐinh Hữu Nghĩa con rể Châu đứng tên hộ- để lừa Đảng, dối dân, lừa Công an địa phương!

Zoom

Lô đất 3.083,7m2 đất.

Rất mong các Đồng chí Công an xã Tân Phú Trung thực hiện đúng Lời Dạy của Bác Hồ: ''Việc gì có lợi cho dân dù nhỏ cũng phải cố gắng làm- việc gì có hại đến dân dù nhỏ cũng phải hết sức tránh''. Và Nguyên tắc Điều lệ của Bộ Công An- người chiến sĩ Công An nhân dân phải biết dựa vào dân và 21 Điều cấm Đảng viên không được Làm!

 

 

Trích Dẫn Báo Thanh Niên:

Xử lý nghiêm người đứng đầu né tránh, sợ sai để làm gương

 

Trích Dẫn Báo Tuổi Trẻ TP.HCM:

Bí thư Nguyễn Văn Nên: Cần chỉ thẳng cán bộ né tránh để xử lý nghiêm minh5

tác giả
 
 
 
 
Nghe đọc bài
3:58
 
1x
 

Bí thư Nguyễn Văn Nên cho rằng thay vì nói chung chung bộ phận này, bộ phận kia không dám làm, cần chỉ ra cụ thể người nào để xử lý luôn một cách nghiêm minh.

 
Bí thư Nguyễn Văn Nên phát biểu - Ảnh: HỮU HẠNH
 

Bí thư Nguyễn Văn Nên phát biểu - Ảnh: HỮU HẠNH

Bí thư Thành ủy TP.HCM Nguyễn Văn Nên trao đổi như vậy tại Hội nghị Thành ủy TP.HCM lần thứ 28 (mở rộng), sáng 27-3.

Sau khi nghe báo cáo và thảo luận, ông Nên đánh giá quý 1-2024, TP.HCM đã có nhiều điểm sáng về phát triển kinh tế - xã hội.

Trong đó, tổng sản phẩm nội địa (GRDP) của TP ước tăng trên 6,5%, cao nhất từ năm 2020 đến nay. Nhiều lĩnh vực sản xuất và dịch vụ phát triển ổn định, nhất là các nhóm ngành công nghiệp trọng yếu.

Trích Dẫn Báo Công An Tp.HCM:

sự" tại H.Củ Chi:

Chuyển vụ việc đến Cơ quan Cảnh sát điều tra

Thứ Tư, 27/12/2023 16:50

 | 

(CATP) Sau vụ việc tài sản của người dân bị đem bán đấu giá có nhiều dấu hiệu khuất tất, Thanh tra Bộ công an đã chuyển đơn đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi để xem xét, giải quyết. Qua đó, nhiều tài liệu, chứng cứ liên quan đến những hành vi có dấu hiệu tiêu cực đã được Cơ quan điều tra thu thập, tiếp nhận.

Nhiều tài liệu, dữ liệu điện tử được thu thập

Theo Thông báo số 3817/TB-X05-P6 ngày 21/11/2023 của Thanh tra Bộ Công an, trước đó cơ quan này đã nhận được đơn của vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến (cùng ngụ xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi, TPHCM). Trong đơn tố giác, vợ chồng ông Tuyển đã tố đích danh người trực tiếp giải quyết vụ việc thi hành án liên quan đến thửa đất bị đem bán đấu giá với nhiều khuất tất là ông N.H.P - nguyên Chấp hành viên Chi cục Thi hành án dân sự (THADS) huyện Củ Chi. Với những bằng chứng và diễn biến vụ việc, vợ chồng đương sự cho rằng: "Chấp hành viên của Chi cục THADS đã có hành vi lập khống chứng từ để tham ô, chiếm đoạt số tiền hơn 495 triệu đồng và lạm dụng chức vụ, quyền hạn trong khi thi hành công vụ để bán đấu giá tài sản không thuộc đối tượng bán đấu giá”... điều này đã xâm phạm trực tiếp đến quyền và lợi ích hợp pháp của vợ chồng đương sự. Qua xem xét hồ sơ, Thanh tra Bộ Công an đã chuyển vụ việc đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Củ Chi để giải quyết.

Trước đó, Cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi cũng đã tiếp nhận nội dung vụ việc và tiến hành mời vợ chồng ông Nguyễn Văn Tuyển và bà Trần Thị Ngọc Xuyến đến để làm việc. Liên tiếp trong nhiều ngày từ 25/5 - 25/6/2023, vợ chồng đương sự đã cung cấp cho Công an huyện Củ Chi hàng loạt tài liệu, đồ vật, dữ liệu điện tử, là chứng cứ liên quan đến vụ việc có dấu hiệu sai phạm trong đấu giá tài sản tại Chi cục THADS huyện Củ Chi.

Hàng loạt đơn thư được vợ chồng ông Tuyển gửi đi

Tiếp đó, trong những ngày từ 10/10 - 30/10/2023, qua nghiên cứu hồ sơ, Công an huyện Củ Chi đã nhiều lần mời vợ chồng ông Tuyển đến làm việc cụ thể về các nội dung trong đơn tố giác. Tại các buổi làm việc này, vợ chồng ông Tuyển đã đề nghị được gặp và đối chất trực tiếp với người bị tố cáo là Chấp hành viên N.H.P và những người liên quan vụ việc tại Chi cục THADS huyện Củ Chi và phía Ngân hàng Eximbank - nơi nhận thế chấp tài sản là mảnh đất của vợ chồng ông Tuyển tại xã Tân Phú Trung, huyện Củ Chi. Qua đó, nhằm làm rõ việc ông bà đã hoàn tất việc trả nợ, phía ngân hàng cũng đã có văn bản đề nghị giải tỏa ngăn chặn, đồng thời hoàn trả hồ sơ và tài sản. Việc Chi cục THADS "âm thầm" đem mảnh đất của ông bà ra bán với giá rẻ mạt mà khổ chủ không hề hay biết là việc làm không thể chấp nhận, có dấu hiệu sai phạm, khuất tất? Do đó, hành vi của những cá nhân liên quan đến sai phạm (nếu có) cần phải được làm rõ và nhanh chóng xử lý.

Vụ việc cần sớm làm sáng tỏ

Trước đó, Chuyên đề Công an TPHCM cũng đã có bài phản ánh vụ việc. Theo đó, năm 2012, vợ chồng ông Tuyển - bà Xuyến thế chấp quyền sử dụng mảnh đất nằm ở ven đường Xuyên Á, có diện tích hơn 3.000m², tọa lạc tại xã Tân Phú Trung, H.Củ Chi, để bảo lãnh cho Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Dịch vụ Hân Vi (Công ty Hân Vi) vay một khoản tiền của Ngân hàng TMCP Xuất nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) - Chi nhánh Hòa Bình. Do làm ăn thua lỗ, Công ty Hân Vi không trả được nợ nên người bảo lãnh phải trả nợ thay theo quy định của pháp luật. Theo bản án của TAND TPHCM, ông Tuyển cùng vợ là bà Trần Thị Ngọc Xuyến phải trả nợ thay số tiền hơn 428 triệu đồng, do Công ty Hân Vi vay của Ngân hàng Eximbank.

Thông báo chuyển đơn của Thanh tra Bộ Công an và một số cơ quan chức năng

Thực hiện nghĩa vụ của mình, vợ chồng ông Tuyển đã nhiều lần đóng tiền trả nợ thay cho ngân hàng theo từng giai đoạn. Theo biên bản giải quyết thi hành án giữa đại diện Ngân hàng Eximbank - Chi nhánh Hòa Bình và Chấp hành viên Nguyễn Hữu Phước, đại diện Chi cục THADS huyện Củ Chi đã xác nhận trong biên bản ghi rõ: "Ngày 22/01/2016, bà Xuyến đã nộp thi hành án thay Công ty Hân Vi tại Chi cục THADS huyện Củ Chi, Chi cục THADS huyện Củ Chi sẽ chuyển trả ngân hàng sau khi trừ phí thi hành án theo quy định...".

Theo quy định, sau khi hoàn tất việc trả nợ, vợ chồng ông Tuyển sẽ được giải chấp và nhận lại tài sản của mình là Giấy CNQSD mảnh đất đã dùng để thế chấp trước đó cho Ngân hàng Eximbank. Thế nhưng thật bất ngờ, chỉ 10 ngày sau khi hoàn tất trả nợ, chính mảnh đất này đã bị Chi cục THADS H.Củ Chi đem ra bán đấu giá mà vợ chồng khổ chủ không hề hay biết. Càng bất ngờ hơn khi mảnh đất trị giá hàng chục tỷ đồng, nhưng lại được bán với giá rẻ mạt, chỉ 1,7 tỷ đồng.

Ngay sau khi báo chí phản ánh, nhiều cơ quan chức năng, trong đó có Đoàn Đại biểu Quốc hội TPHCM, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Viện Kiểm sát nhân dân TPHCM đã có văn bản đề nghị Cục Thi hành án dân sự TPHCM và Chi cục THADS huyện Củ Chi giải quyết dứt điểm. Mới đây nhất, Thanh tra Bộ công an đã chuyển đơn đến trực tiếp đồng chí Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an huyện Củ Chi. Qua làm việc, CQĐT Công an huyện Củ Chi đã tiếp nhận các tài liệu, hồ sơ, dữ liệu điện tử mà vợ chồng ông Tuyển cung cấp, đồng thời xem xét các chứng cứ để ra thông báo thụ lý vụ án.

Được biết, vụ việc hiện đang được Cơ quan điều tra Công an huyện Củ Chi và Viện Kiểm sát cùng cấp vẫn đang phối hợp giải quyết.

CƯỜNG PHONG - HỒNG CHÂU


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top