Nhà đất Anh Luân

Gold Town

08.3796 1653
Hỗ trợ trực tuyến
Gold Town
(14:35 | 21/03/2016)

Gold Town

Tọa lạc ở một vị trí tuyệt đẹp ngay bên bờ Vịnh Hạ Long, The Bay View Towers sẽ là một điểm nhấn trên nền bức tranh diệu kỳ Vịnh Hạ Long. Công trình kiến trúc đã tổng hòa được nét đẹp hiền hòa, thơ mộng của biển và mạnh mẽ, khỏe khoắn của núi.

Khi nhìn vào The Bay View Towers, bạn không chỉ nhìn thấy hình ảnh hòn Trống – Mái, mà ở đó, bạn còn có thể thấy hình ảnh của một cánh buồm no gió, những dãy núi điệp trùng và cả những con sóng đang vỗ về...

 

 


The Bay View Towers không chỉ đẹp bởi chính bản thân nó, vẻ đẹp của The Bay  View Towers được tôn lên trên nền Vịnh Hạ Long. Đó chính là “kỳ quan trong kỳ quan”.

Dự án gồm 2 tòa tháp cao 30 tầng, trong đó có 3 tầng thương mại, 4 tầng kỹ thuật và 23 tầng căn hộ với 518 căn hộ cao cấp. Mỗi căn hộ có diện tích 115m2 với 2 phòng ngủ đến biệt thự trên không 548m2 với 6 phòng ngủ được thiết kế một cách tinh tế và sang trọng.

The Bay View Towers được xem là khu mua sắm, giải trí và chung cư cao cấp hàng đầu, đồng thời là điểm nhấn của Vịnh Hạ Long.

Dự án có tổng vốn đầu tư 140 triệu USD, khởi công vào đầu  năm 2010 và dự kiến hoàn thành vào cuối năm 2012.

 

 

Phối cảnh tổng thể dự án


Một đặc điểm riêng biệt góp phần tạo nên đẳng cấp của The Bay View Towers, đó là tất cả các căn hộ ở đây đều “Bay View”- thưởng ngoạn thiên cảnh vịnh Hạ Long. Mỗi sáng thức dậy, chỉ cần khẽ vươn mình nhìn qua ô cửa sổ, hệ thống núi đá vôi của Vịnh Hạ Long như một dải núi non bộ khổng lồ trên biển đã ở trước mắt bạn, bạn có thể lắng nghe những lời thì thầm của biển và hít thật sâu cái mùi vị đặc trưng của nắng, của gió Hạ Long.


Thật yên bình và dễ chịu! Vào những ngày biển động, bạn hãy buông mình trong những bể bơi trải dài tưởng như vô tận, khi đó, bạn sẽ có cảm giác thời gian như ngưng đọng lại trên những dãy núi giăng giăng trên mặt Vịnh Hạ Long. The Bay View Towers, đẳng cấp của cuộc sống đích thực!

Mới đây, ngày 5/5, trong buổi giới thiệu Dự án The Bay View Towers tại Quảng Ninh, các nhà đầu tư, các đối tác đã thể hiện sự quan tâm đặc biệt đến dự án bởi tính thân thiện với môi trường. Cũng trong dịp này, Công ty Minh Việt đã chính thức cho khách hàng đăng ký giữ chỗ 68 căn hộ đầu tiên trong số 518 căn hộ của The Bay View Towers. Đồng thời, Công ty còn dành mức hỗ trợ đặc biệt với 10% trị giá căn hộ dành cho các khách hàng hoàn thành thủ tục đặt cọc giữ chỗ trước 10/5/2010.

 

 

 


Người viết : admin

Xem tin trong khoảng thời gian :

từ      đến      

Go to Top